Monday 6 December 2010

Chào mừng thành công đại hội A8 Cái bang lần thứ 31


Chào mừng thành công đại hội A8 Cái bang lần thứ 31.

bởi Nguyễn Hồ Bá Hải vào ngày 06 tháng 12 2010 lúc 10:11 sáng
Ngày 05/12 vừa qua, phiên họp cuối cùng của kỳ đại hội A8 Cái bang đã diễn ra tại kdl Bình Quới; sau đây là một số ghi nhận của PV Vietnamnet…

Số đại biểu tham dự kỉ kục: 5.5 người; trong đó, 0.5 là khách mời đặc biệt. Đại hội kỳ này thiếu vắng nhiều khách mời quốc tế và một số gương mặt kỳ cựu từng nhiều năm liền nắm giữ vị trí thành viên thường trực bàn nhậu như bộ trưởng Phan Quốc Vịt và thứ trưởng Bùi Lâm Nghiệp (đồng chí Bùi Nghiệp hiện đang giành thời gian ra mắt phần 1 bộ phim “Cô bé dỗi hờn”).

Tâm điểm của kỳ đại hội là việc đại gia Quảng thành Việt Hoàng công bố sẽ kết hôn vào cuối mùa xuân năm tới (sau nhiều năm trầy trật để được cấp bằng…tốt nghiệp ra trường), và chị Lê Phương “xinh đẹp đụng trần” tiếp tục là ứng cử viên sáng giá cho vị trị cô dâu (nhiều năm không có đối thủ vì không có đối thủ ^^…với nhan sắc của đại gia Hoàng thì ko có gì ngạc nhiên cho lắm); vì vậy, nếu không có gì thay đổi thì Lê Phương sẽ chính thức gia nhập danh môn chính phái trở thành đệ tử “A8 Cái bang” 7 túi trong mùa trăng năm sau.

Tại kỳ đại hội lần này, Bộ Quốc phòng đã nghiêm túc kiểm điểm và quyết đinh điều chuyển công tác vô thời hạn với đồng chí Nguyễn Hồ Bá Hải về “đơn vị Phòng không” vì những yếu kém trong quản lý – cụ thể là ca không hay, đàn nghe cũng dở (mà lại hay ca), đầu tư dàn trải (nhiều ý kiến cho rằng nên tập trung kinh phí để tu bổ nhan sắc) - dẫn đến việc “nhiều người tình bỏ anh đi như những dòng sông nhỏ” (giáng chức xuống làm lính phòng không là đúng quá rồi!).

Bên cạnh đó, Quốc hội cũng đưa ra mức báo động 3 (mức cao nhất) với Thu Trọng cô nương và yêu cầu chị hoàn thành dự án “lên xe bông” trong quí 1 năm 2011 (vốn đã bị đình trệ nhiều năm vì cắn và chọn); giải trình trước Quốc hội, mít xi.Thu Trọng đã đưa ra kế hoạch “Tây tiến” – “chống lầy” miền Tây đoạn cao tốc Trung Lương-cầu Mỹ Thuận-Vĩnh Long.

Dù sao đi nữa, thì kỳ đại hội lần này cũng đã thành công tốt đẹp, xin nhiệt liệt chúc mừng!

Phó thủ tướng Cái bang

Trưởng lão. Nguyễn Hồ Bá Hải (yeah! ^^)

P/S: Bộ chính trị đã thông qua kế hoạch mừng xuân canh dần 2011; địa điểm: Nghĩa An - thời gian: sáng mồng ba tết như mọi năm - đồng chí Phan Quốc Việt được bầu (vắng mặt) làm trưởng bản quản lý dự án.



----

· · Chia sẻ

    • Thutrong le Thi trời ơi,bôi nhọ nhan sắc của bạn hen..........chờ đi you...sang năm bạn lấy chồng ....keke
      23 phút trước ·

---

Viet Hoang

Vâng ! vâng, xin cảm ơn đồng chí phó bang chủ Bá Hải đã trình bày ngắn gọn nội dung của kỳ đại hội cái bang A 8 vừa rồi. Thay mặt bang chủ cái bang tôi có 1 số ý kiến góp ý như sau:
+ 1 là :Để phát huy hơn nửa tình thần đoàn kết đoàn kết đại đoàn kết khối cái bang tiến tới kỳ đại hội đầu xuân tiếp theo diễn ra tại Nghĩa An. Tôi đề nghị ban chấp hành cần được tham vấn và đạt sự đồng thuận rộng rãi của các cái bang trên tinh thần "cái bang" chủ.
+ 2 là : Các đông chí được bầu trong ban chủ trì đặc biệt là đồng chí Phan Quốc Việt trưởng bản quản lý dự án ,phải nêu cao hơn nửa tinh thần trách nhiệm làm việc để cuộc đại hội đầu xuân thành công tốt đẹp.

P/s: vừa rồi thứ trưởng Bùi Lâm Nghiệp đã allo cho tôi, do thứ trưởng lúc đó đang nhậu với các em út nên đã nhầm thời gian hop (8 h sáng nhầm thành 8h tối) ....thật là tay hạy wuá đi. thứ trưởng đã xin lỗi tôi và có đề xuất tuần tới đã ban chấp hành sẽ họp kín bàn về 1 số vấn đề. Đề nghị ban chấp hành lúc 8h sáng CN tuấn này sẽ họp kín tại nhà thứ trưởng nhé.

Xin cảm ơn các đồng chí !
7 phút trước ·

No comments: